Sở hữu “resort” cao cấp tại quận 2

Căn hộ The Estella - căn hộ hiện đại, độc đáo và đầy sức sống, một sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và lối kiến trúc hiện đại, sang trọng mang đến cho bạn không gian sống đẳng cấp.
Hãy đến THAM QUAN – TRẢI NGHIỆM và QUYẾT ĐỊNH
Là một trong dự án đang được quan tâm bậc nhất trên thị trường căn hộ quận 2 hiện nay, The Estella là điểm sáng trong giai đoạn thị trường bất động sản có dấu hiệu khởi sắc.
Một số ít căn hộ The Estella đang được chào bán trên thị trường hiện nay.
1. Bán căn hộ Estella tầng trệt, có sân vườn thoáng mát, căn hộ là không gian sống tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên. Đặc biệt, với vị trí đặc biệt, bạn dễ dàng hòa mình vào làn nước trong xanh tại hồ bơi trung tâm. Một căn hộ tuyệt vời cho các bạn yêu thích thiên nhiên, bơi lội và thưởng thức món nướng ngay trong vườn nhà.
pic_intro_jan13_2 2. Bán căn hộ The Estella 3 phòng ngủ, view hồ bơi. Đây là căn hộ bán chạy nhất tại The Estella. Với view nhìn đẹp, căn hộ mang lại giá trị lâu dài cho chủ sở hữu.
3. Bán căn hộ The Estella 2 phòng ngủ, view Xa lộ Hà Nội. Sổ hồng trao tay, nội thất đầy đủ, với giá bán chỉ từ 3.6 tỷ đồng, đây là cơ hội để các bạn sở hữu căn hộ cao cấp như resort tại quận 2.
4. … (Cập nhật tiếp ngay khi có sản phẩm)
Chúng tôi chuyên phân phối căn hộ The Estella Quận 2. Nếu bạn đang tìm cho mình một căn hộ tại đây, hãy liên hệ với chúng tôi để có lựa chọn tốt nhất.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0938.007.389
Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét